Thi công sơn sàn epoxy cho tầng hầm bãi giữ xe, garage ô tô, showroom

PPTECH là một trong những đơn vị chuyên thi công sơn sàn epoxy cho tầng hầm bãi giữ xe, garage ô tô, showroom,… với các loại sơn Epoxy chính hãng. Dịch vụ thi công chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh. 

Tổng quan về công ty thi công sơn sàn epoxy tại Phong Phú

Công ty chúng tôi chuyên nhận thi công sơn nền tầng hầm, sơn nền bãi giữ xe, sơn nền garage ô tô, sơn nền showroom,.. bằng sơn epoxy của các hãng sơn nổi tiếng trên thế giới như: KCC, CHOKWANG, NANPAO, RAINBOW, JOTON. JOTUN, KOVA… đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ rất cao, kháng bụi tốt, dễ dàng vệ sinh, bám dính tốt, kháng mài mòn …hàng đầu Việt Nam.

Hiện nay, kinh tế Việt Nam đang hội nhập do vậy đời sống ngày càng được nâng cao nên chung cư, khách sạn, cao ốc… ngày một nhiều hơn do vậy lượng xe ngày càng nhiều đi nhưng không có chỗ gửi, đáp ứng nhu cầu đó thì hầu hết các chung cư, khách sạn, cao ốc đều có 1 hoặc 2 đôi khi có tới 3 hoặc 4 tầng hầm để phục vụ nhu cầu đó.

son nen tang ham epoxy
Thi công sơn nền tầng hầm epoxy

Tác dụng mang lại khi sơn sàn epoxy

Ở Việt Nam các tỉnh thành phố lớn như: Cần thơ, Long an, Tiền Giang, Tp. Hồ chí minh (TP. HCM), Bình dương, Đồng nai, Bình Phước, Bà rịa vũng tàu, Ninh Thuận, Bình thuận, Khánh hòa, Bình định, Đà nẵng, Quảng nam, Quảng ngãi, Hà nội, Hải phòng…sơn nền tầng hầm bằng bê tông, do vậy khi một thời gian sử dụng đi lại lớp bê tông này sẽ sinh ra bụi, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ của tòa nhà. Do vậy nắm bắt nhu cầu đó, công ty chúng tôi cho ra đời các dòng sản phẩm bảng giá sơn epoxy hệ lăn và sơn epoxy tự san phẳng nhằm mục đích như sau:

+ Bảo vệ nền bê tông sau khi sơn nền tầng hầm, sơn nền bãi giữ xe, sơn nền showroom, sơn nền garage ô tô,

+ Chống trơn trượt các ram dốc lên xuống,

+ Mang tính thẩm mỹ cao sau khi sơn nền tầng hầm, sơn nền showroom, sơn nền garage ô tô, sơn nền bãi giữ xe

+ Kháng bụi tốt,

+ Chống thấm tốt,

thi cong son san tang ham
Thi công sơn sàn tầng hầm epoxy

Quy trình thi công sơn sàn epoxy cho tầng hầm, sơn nền showroom, sơn nền bãi giữ xe, garage ô tô,..

  • Mài sàn và hút bụi,
  • Dùng rulo lăn 01 lớp sơn lót => nhằm tăng độ bám dính nền sàn bê tông với lớp sơn,
  • Dùng rulo lăn 01 lớp sơn phủ màu theo yêu cầu,
  • Dùng rulo lăn 01 lớp sơn phủ màu theo yêu cầu,
  • Để sơn tự bảo dưỡng từ 8 giờ đến 12 giờ,

Công ty chúng tôi rất vinh dự được Tập đoàn Savills (Đơn vị quản lý toàn nhà) chọn làm đối tác trong các giải pháp về sơn nền tầng hầm, sơn nền bãi giữ xe thuộc chung cư, cao ốc, khách sạn …ở quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10, Bình thạnh, Gò vấp… tại Tp. Hồ chí minh.

Liên hệ ngay với PPTECH để được báo giá thi công sơn epoxy chi tiết nhất!

“Khi khách hàng có nhu cầu tư vấn, thi công hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đến khảo sát, tư vấn hoàn toàn miễn phí”

>>> Xem thêm: Bảng giá thi công sơn sàn nhà xưởng mới nhất

3.6/5 - (11 bình chọn)