Cách chọn loại sơn epoxy tốt cho nhà xưởng

Để chọn loại sơn Epoxy tốt cho nhà xưởng là điều không đơn giản cho chủ đầu tư. Tại thị trường Việt Nam có nhiều dòng sơn để thi công nền nhà xưởng, nhưng chất lượng chưa đảm bảo. Do đó cùng PPTECH tìm hiểu sơn Epoxy được sử dụng thi công nền nhà xưởng.

loai son epoxy tot cho nha xuong
Thi công nền nhà xưởng với sơn Epoxy

Đặc điểm sử dụng của sơn Epoxy

Khả năng chịu lực cao

Bề mặt sơn có tính chịu lực vượt trội dưới tác động của môi trường bên ngoài. Bề mặt sơn không hỏng hóc khi chịu va đập từ các yếu tố ngoại lực.

Tạo độ dính và độ đàn hồi

Sơn Epoxy giúp tạo bề mặt có độ dính và độ đàn hồi cao, làm cho  bề mặt của quá trình sơn khô nhanh chóng và hiệu quả. Sơn tạo nền độ chắc chắn cho nền nhà xưởng.

Tính thẩm mỹ đa dạng

Có nhiều màu sắc cho người mua lựa chọn cho nhiều sở thích, mong muốn, mục đích khi sử dụng nhà xưởng.

Giá rẻ

Sơn Epoxy giá ít hơn so với các sản phẩm sơn khác trên thị trường, nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu chất lượng của sơn nền nhà xưởng giá rẻ và độ bền của sơn.

thi cong son epoxy tai tphcm
Sơn Epoxy có nhiều tính chất để sử dụng vào công việc sơn nền nhà xưởng

Cách chọn loại sơn Epoxy tốt cho nhà xưởng

Sơn Epoxy có nhiều loại để tương ứng với công trình sử dụng sơn nền nhà xưởng giá rẻ khác nhau.

– Sàn nhà xưởng luôn tiếp xúc với các dung dịch nước bẩn và hóa chất nên sử dụng loại Epoxy chống thấm để dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Ngoài ra sơn chống thấm giúp nền nhà xưởng luôn sạch sẽ, khô thoáng và đảm bảo môi trường trong xưởng luôn sạch sẽ.

– Sàn nhà xưởng luôn trong tình trạng dây điện luôn xuất hiện nhiều và dòng điện cao nên lựa chọn Epoxy chống tĩnh điện để nền nhà xưởng luôn an toàn khi xung quanh toàn thiết bị điện, có thể gây nguy hiểm cho những người đang làm việc trong xưởng.

– Nơi sàn nhà xưởng có xe nâng luôn chạy để vận chuyển hàng liên tục cần dung sơn Epoxy chịu tải trọng, giúp cho nền nhà xưởng không bị bể, và nứt làm xấu thẩm mỹ của xưởng.

Sơn epoxy KCC
Chọn loại sơn Epoxy phù hợp với từng nền nhà xưởng

PPTECH cung cấp các loại sơn Epoxy chính hãng

Với hơn 6 năm kinh nghiệm hợp tác với các nhà đầu tư doanh nghiệp cung cấp các loại sơn Epoxy để làm nhà xưởng. Chúng tôi là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp khi cần thi công sơn epoxy.

Cùng đội ngũ nhân viên tại công ty Phong Phú sẽ trực tiếp tư vấn cho khách hàng sơn Epoxy sử dụng các loại sơn phù hợp để tương ứng với mỗi nền nhà xưởng sử dụng cho các mục đích khác nhau

Tư vấn và được hỗ trợ loại sơn nền nhà xưởng giá rẻ liên hệ:

Điện thoại: 0909 469 769

>>> Xem thêm: Bảng màu thông dụng của sơn epoxy KCC hiện nay là gì?

Đánh giá cho nội dung